Hospital โรงพยาบาล Health สุขภาพ Clinic คลินิก Surgery ศัลยกรรม ความงาม ตรวจสุขภาพHospital โรงพยาบาล Health สุขภาพ Clinic คลินิก Surgery ศัลยกรรม ความงาม ตรวจสุขภาพHospital โรงพยาบาล Health สุขภาพ Clinic คลินิก Surgery ศัลยกรรม ความงาม ตรวจสุขภาพHospital โรงพยาบาล Health สุขภาพ Clinic คลินิก Surgery ศัลยกรรม ความงาม ตรวจสุขภาพHospital โรงพยาบาล Health สุขภาพ Clinic คลินิก Surgery ศัลยกรรม ความงาม ตรวจสุขภาพ

Tuesday, January 11, 2011

โรคไส้เลื่อน โรงพยาบาลพญาไท Enterocele

โรคไส้เลื่อน โรงพยาบาลพญาไท Enterocele

ขาหนีบ คือส่วนที่เป็นบริเวณต้นขั่วที่เชื่อมต่อ ระหว่างข้อต่อต้นขากับท้องน้อย ไส้เลื่อนที่ขาหนีบก็คือการที่มี การที่มีบางอย่างติดอยู่และยื่นออกมา บริเวณต้นขั่วที่เชื่อมต่อระหว่างข้อต่อต้นขาและท้องน้อย สิ่งที่ติดอยู่ และยื่นออกมาก็คือลำไส้เล็ก โรคนี้หลายคนเรียกว่า ไส้เลื่อน เป็นโรคที่พบมากในชายวัยกลางคนขึ้นไป มีจำนวนผู้ป่วยถึง หนึ่งแสนสี่พัน คนต่อปี และมีผู้ป่วยจำนวนมาก ที่เป็นโรคนี้ แต่ละเลยไม่ยอมมารับการตรวจที่โรงพยาบาล

http://www.thaiinsuranceetc.com/blog/ไส้เลื่อนที่ขาหนีบ/



สิ่งหนึ่งที่เป็นสาเหตุ คือการขาดการออกกำลังกาย ไม่ค่อยจะเดินเท่าไรนัก แม้แต่ซิทอัพ ก้ไม่สามารถจะทำได้ โดยปกติแล้ว กล้ามเนื้อจะครอบคลุมอวัยวะภายในทั้งหมดของร่างกายไว้ คนทั่วไปที่มีอายุมากขึ้น ความสามารถในการซิทอัพก็จะน้อยลง

- ช่วงนี้คุณขาดการออกกำลังกายบ้างหรือไม่
- ใช้ชีวิตสนุกสนานเกินไปหรือไม่
- มีอะไรไม่เข้าที่เข้าทางตรงบริเวณขาหนีบบ้างหรือไม่
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Hospital โรงพยาบาล Health สุขภาพ Clinic คลินิก Surgery ศัลยกรรม ความงาม ตรวจสุขภาพ Blog Archive