Hospital โรงพยาบาล Health สุขภาพ Clinic คลินิก Surgery ศัลยกรรม ความงาม ตรวจสุขภาพHospital โรงพยาบาล Health สุขภาพ Clinic คลินิก Surgery ศัลยกรรม ความงาม ตรวจสุขภาพHospital โรงพยาบาล Health สุขภาพ Clinic คลินิก Surgery ศัลยกรรม ความงาม ตรวจสุขภาพHospital โรงพยาบาล Health สุขภาพ Clinic คลินิก Surgery ศัลยกรรม ความงาม ตรวจสุขภาพHospital โรงพยาบาล Health สุขภาพ Clinic คลินิก Surgery ศัลยกรรม ความงาม ตรวจสุขภาพ

Tuesday, September 20, 2011

วิธีแก้ ผู้ชายหลั่งเร็ว เทคนิคบนเตียง Sex

วิธีแก้ ผู้ชายหลั่งเร็ว เทคนิคบนเตียง Sex
วิธีแก้ ผู้ชายหลั่งเร็ว เทคนิคบนเตียง กล่าวกันว่า ปัญหาการหลั่งเร็ว ( Premature ejaculation) ของชายชาตรีนั้น อยู่คู่กับโลกใบนี้มาเนิ่นนาน และยังเกิดขึ้นอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน เป็นปัญหาคลาสสิกที่ทำลาย ความเชื่อมั่นของหนุ่มทุกคนรองจากปัญหาการไม่แข็งตัว

เชื่อกันว่า มีผู้ชายทั่วโลกถึง 70 % ที่ต้องวิ่งโร่ร้อง “ช่วยด้วยคุณหมอ ผมหลั่งเร็วครับ” จดหมายนับพันและโทรศัพท์อีกนับร้อยของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ส่งมาถึงผม ย่อมแสดงให้เห็นว่า การหลั่งเร็วเป็นความอัปยศอดสูชนิดลึกสุดใจของ พวกเขาเลยทีเดียว ปัญหาที่ไถ่ถามต่อมาอีกก็คือ อาการหลั่งเร็วที่ว่านี้รักษาให้หายขาดได้หรือเปล่า ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจกับคุณผู้ชายก่อนว่า

แค่ไหนถึงเรียกว่า หลั่งเร็ว คำนิยามของอาการหลั่งเร็วที่ได้รับการยอมรับกันมากที่สุดนั้นเป็นคำนิยาม ของสมาคมจิตแพทย์อเมริกัน ซึ่งมีเกณฑ์วินิจฉัยอยู่ 3 ข้อ คือ...

1. การหลั่งน้ำอสุจิหลังจากมีการกระตุ้นทางเพศเพียง เล็กน้อย อาจเกิดขึ้นก่อน ที่จะมีการสอดใส่ ขณะสอดใส่ หรือเป็นเวลาสั้นๆเพียง 2นาทีหลังจากสอดใส่

2. มีอาการที่ไม่ได้เกิดจากยาหรือสารเคมีบางชนิด

3. ก่อให้เกิดปัญหาระหว่างคู่สมรสหรือคู่นอน

สาเหตุ ของการหลั่งเร็วนั้นยังไม่สามารถระบุได้แน่ชัด แต่เชื่อกันว่า เป็นได้ทั้ง จากปัญหาทางจิตใจและโรคทางกายที่เกี่ยวกับระบบประสาท ในรายที่อายุยังน้อยมัก จะเกิดจากความวิตกกังวล ความกลัวต่อการตั้งครรภ์ การประหม่าหรือตื่นเต้น ซึ่งเมื่อได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ทางเพศและเรียนรู้วิธีการยืดระยะเวลาก็จะ ปรับตัว จนหลั่งได้เป็นปกติไปเอง

แต่สำหรับบางคนที่ไม่ได้รับการ แก้ไขนั้นจะยิ่งมีความกังวล ที่ต่อเนื่องจนเกิดความเครียดและเป็นปัญหาความสัมพันธ์ระหว่างคู่รักติดตามมา ส่วนสาเหตุทางกายนั้นอาจเป็นผลมาจากความบกพร่องในการแข็งตัวขององคชาต ทำให้หลั่งน้ำอสุจิเร็วเนื่องจากกลัวว่าองคชาตจะอ่อนตัวก่อนที่จะถึงจุดสุด ยอด ในบางราย ก็พบว่า เกิดจากความไวต่อการสัมผัสที่ผิวหนังขององคชาติ

แต่นักเพศบำบัดหลายคนเชื่อว่า น่าจะมีสาเหตุของประสบการณ์ร่วมด้วยเช่น บางคนเคยชินกับการช่วยตัวเองแบบเร่งรีบหรือมีเซ็กซ์ประเภทรถด่วน พอลงสังเวียนรัก นกเขาก็หมอบกลายเป็นนกกระจอกไม่ทันกินน้ำ เรื่องเพศสัมพันธ์เป็นทั้งศาสตร์และศิลป์ ต้องมีการเรียนรู้และฝึกฝนจนแก่กล้า ที่สำคัญนั้น คุณต้องไม่อายต่อสาวคนรัก เรื่องนี้บางครั้งต้องอาศัยความร่วมมือร่วมใจ จากเธอด้วย ให้เธอเข้าใจว่า คุณกำลังประสบปัญหาสุขภาพทางเพศอยู่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดก็ตาม

การรักษา อาการหลั่งเร็วจากแพทย์นั้นเพื่อให้คนไข้มีความอดทนในการหลั่ง หรือพยายามที่จะลดความรู้สึกที่ไวต่อสิ่งเร้า เริ่มที่การซักประวัติของคุณในด้านต่างๆ เช่น สภาพจิตใจ การแต่งงาน การมีเพศสัมพันธ์ การใช้ยา การสูบบุหรี่ ดื่มเหล้า โดยอาจจะ ซักถามภรรยาด้วยเพื่อจะได้ทราบถึงระดับความรุนแรงของปัญหาในชีวิตคู่ จากนั้น จะทดสอบความรู้สึกรับสัมผัสที่ผิวหนังบริเวณส่วนนั้น แต่การรักษานั้น คุณก็สามารถกระทำด้วยตัวเองได้ โดยจะต้องมีการฝึกฝน ตนเองอย่างสม่ำเสมอ พร้อมกับอาศัยความอดทน จนเกิดความเคยชินแล้วก็จะหลั่งช้า จนเป็นปกติในที่สุด

ยุทธวิธีชะลอการหลั่งที่ปรมาจารย์ด้านเพศหลายสำนักได้ บัญญัติไว้มีดังนี้ครับ

1. การขมิบก้น หรือการบริหารกล้ามเนื้อหูรูดบริเวณอุ้งเชิงกราน คือ รอบๆทวารหนักนั่นเอง คล้ายๆกับเวลาอยากถ่ายอุจจาระแล้วอั้นไว้โดยนับ 1-10ในใจ ช้าๆแล้วค่อยๆคลายออก นับเป็น 1ชุด ทำอย่างนี้วันละ 10-15ครั้ง การฝึกแบบนี้ใน ระยะแรกจะรู้สึกยากลำบากสักหน่อย ก็อย่าไปวิตก ทำได้แค่ไหนก็แค่นั้น หมั่นฝึกจนกว่า จะบังคับได้ ให้กล้ามเนื้อบริเวณนั้นหดรัดตัวเวลาที่มีกิจกรรมทางเพศ ไม่ว่าจะช่วยตัวเอง หรือมีเพศสัมพันธ์ พอรู้สึกว่าจะหลั่งก็สั่งกล้ามเนื้อชุดนี้ให้หดตัวไปบีบรัดท่อปัสสาวะ สกัดไม่ให้น้ำอสุจิหลั่งออกมา วิธีนี้ถือเป็นศิลปะขั้นสูงเลยทีเดียว

2. Start and Stop Technique หรือเทคนิคบีบและคลาย วิธีการก็คือ ให้ช่วยตัวเองด้วยมือข้างที่ถนัด เมื่อใกล้ที่จะหลั่งก็ให้เอานิ้วหัวมือมือและนิ้วชี้บีบรัด ตรงคอขอดส่วนหัวองคชาตหรือที่เอ็นสองสลึง บีบแรงๆรอจนไม่มีความรู้สึกที่จะหลั่งออกมา

วิธีแก้ ผู้ชายหลั่งเร็ว เทคนิคบนเตียง
http://sex.sanook.com/sex/technique/tech_44409.php
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...