Hospital โรงพยาบาล Health สุขภาพ Clinic คลินิก Surgery ศัลยกรรม ความงาม ตรวจสุขภาพHospital โรงพยาบาล Health สุขภาพ Clinic คลินิก Surgery ศัลยกรรม ความงาม ตรวจสุขภาพHospital โรงพยาบาล Health สุขภาพ Clinic คลินิก Surgery ศัลยกรรม ความงาม ตรวจสุขภาพHospital โรงพยาบาล Health สุขภาพ Clinic คลินิก Surgery ศัลยกรรม ความงาม ตรวจสุขภาพHospital โรงพยาบาล Health สุขภาพ Clinic คลินิก Surgery ศัลยกรรม ความงาม ตรวจสุขภาพ

Sunday, September 25, 2011

สวยใสก่อนเป็นเจ้าสาว ที่ศูนย์เลเซอร์ผิวหนังศิริราช Siriraj Skin Laser

สวยใส…ก่อนเป็นเจ้าสาว ที่ศูนย์เลเซอร์ผิวหนังศิริราช
www.theweddinghome.com/ Wedding_ShareDetail.asp ?Code=A53...
นอกจากการรักษาภาวะผิดปกติของผิวหนังแล้ว ศูนย์เลเซอร์ผิวหนัง โรงพยาบาลศิริราช ยังดูแลฟื้นฟูสภาพผิวหนังเพื่อให้เกิดประสิทธิผลในการรักษาอย่างสูงสุดอีก ด้วยค่ะ ...

สวยใส ก่อนเป็นเจ้าสาว ที่ศูนย์เลเซอร์ผิวหนังศิริราช ใกล้ถึงวันที่จะเป็นเจ้าสาวแล้ว แต่หน้ายังเห่อทั้งสิว ทั้งฝ้า ไหนจะจุดด่างดำอีกเต็มไปหมด ก็รู้หรอกนะว่าอย่างไร Make up ก็เป็นตัวช่วยสุดท้ายได้อยู่ดี แต่ส่องกระจกทีไรเป็นได้รำคาญหัวใจทุกทีสิน่า ก็เม็ดเล็กๆ และหลุม บนใบหน้าที่อาจไม่มีสายตาประชาชีที่ไหนมาพิจารณา แต่คุณเองก็คงไม่อยากเป็นเจ้าสาวที่พอล้างเครื่องสำอางค์ออกแล้ว กลายเป็นคนละคนกับเจ้าสาวหน้าใสเมื่อครู่ใช่ไหม

จะรอช้าอยู่ใย เพราะเดี๋ยวนี้แค่คุณเดินเข้าไปในห้างสรรพสินค้าใกล้บ้านทุกหนทุกแห่งก็จะพบกับสถานเสริมความงามเอย คลินิกแพทย์ผิวหนังเอย ให้คุณเลือกแบบตัดสินใจไม่ถูกเลยล่ะค่ะ ก็ด้วยรูปแบบการจัดหน้าร้านที่ใช้สาวหน้าใสมาเป็นพรีเซนเตอร์เหมือนกันหมด เลยไม่รู้ว่าร้านไหนดีจริง หรือร้านไหนราคาพอจะสู้ไหวบ้าง

เอาเป็นว่าก่อนจะตัดสินใจควักกระเป๋าให้กับความสวยบนใบหน้าที่กำลังรอคุณอยู่นั้น มีข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับสถานที่ให้การรักษาโรคผิวหนัง ด้วยเลเซอร์อันทันสมัยจาก คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล ที่ตรวจรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางมาฝากกัน
สวยใสก่อนเป็นเจ้าสาว ที่ศูนย์เลเซอร์ผิวหนังศิริราช Siriraj Skin Laser สวยใสก่อนเป็นเจ้าสาว ที่ศูนย์เลเซอร์ผิวหนังศิริราช Siriraj Skin Laser
นอกจากการรักษาภาวะผิดปกติของผิวหนังแล้ว ศูนย์เลเซอร์ผิวหนัง โรงพยาบาลศิริราช ยังดูแลฟื้นฟูสภาพผิวหนังเพื่อให้เกิดประสิทธิผลในการรักษาอย่างสูงสุดอีกด้วยค่ะ ตอนนี้ว่าที่เจ้าสาวทุกคนคงอยากทราบแล้วใช่ไหมคะว่า ที่นี่เขามีบริการอะไร อย่างไรบ้าง มาเริ่มกันเลยดีว่าค่ะ

1. เลเซอร์คาร์บอนไดออกไซด์ เลเซอร์ชนิดนี้สามารถกำจัดเนื้องอกได้แม่นยำ และรวดเร็วกว่าวิธีศัลยกรรมเดิมๆ ทั้งกระเนื้อ ไฝ หูด หรือมะเร็งผิวหนังระยะเริ่มต้น หลังการรักษาคุณจะไม่เกิดการเจ็บปวดตามมา และกลับบ้านได้ทันทีหลังรับการรักษาเสร็จเรียบร้อย

2. เลเซอร์รักษาความผิดปกติของหลอดเลือด รักษาด้วยเลเซอร์ที่ผลิตแสงซึ่งมีความยาวคลื่นแบบเฉพาะ ที่สามารถขจัดหลอดเลือดที่ผิดปกติได้ โดยไม่สร้างความเสียหายต่อผิวหนังโดยรอบ อีกทั้งเป็นวิธีที่มีความปลอดภัยสูง สามารถใช้รักษาได้แม้กระทั่งในเด็ก เลเซอร์ชนิดนี้จะทำให้หลอดเลือดมีความร้อนสูง และสลายไปอย่างถาวร ใช้รักษาปานแดงที่มีมาแต่กำเนิด รอยแผลเป็นนูน หูด หลอดเลือดฝอยบนใบหน้า ขา และหลอดเลือดฝอยที่ขยายตัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

3. เลเซอร์รักษาความผิดปกติของสีผิวและลบรอยสัก สามารถรักษาปานดำ ปานโอตะ ลบรอยสัก กระแดด กระลึก ซึ่งไม่สามารถรักษาได้ด้วยวิธีเดิมๆ แต่ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดที่ใช้เวลาในการรักษาเพียงไม่กี่นาที โดยการทายาชาก่อนการรักษา และจะใช้ขี้ผึ้งหรือยาปฏิชีวนะชนิดทาหลังการรักษา แผลจะมีสะเก็ดสีน้ำตาลเพียง 1 สัปดาห์ หลังจากนั้นรอยแผลจะค่อยๆ จางหายไป

4. เลเซอร์กำจัดขน หลุดกรอบการกำจัดขนแบบเดิมๆ เช่นการโกน ถอน แว็กซ์ มาใช้เทคโนโลยีกำจัดขนถาวรด้วยการปล่อยแสงเลเซอร์ที่มีความเข้มข้นสูง ซึ่งจะถูดดูดซึมไว้โดยเม็ดสีที่อยู่ในรากขน แสงจะกระจายตัวในช่วงเวลาเพียงเสี้ยววินาที เพื่อทำลายรากขนหลายๆ จุดในเวลาเดียวกัน เป็นการกำจัดขนในเวลาสั้นๆ แต่ให้ผลในระยะยาว

5. เลเซอร์ลบริ้วรอยแบบไม่มีแผล เป็นการใช้แสงเลเซอร์ IPL ในการรักษา เพื่อไปกระตุ้นหนังแท้สร้างเส้นใยคอลลาเจนใหม่ เพื่อปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน ทั้งยังเป็นวิธีที่ไม่เจ็บและไม่มีแผล ตลอดจนทำให้จุดด่างดำบนใบหน้าดูจางลง ผู้ป่วยควรได้รับการรักษาอย่างน้อย 4-5 ครั้งต่อเนื่องกันเพื่อผลของการรักษา

6. เลเซอร์รักษาแผลหลุมและริ้วรอยเหี่ยวย่น ศูนย์เลเซอร์ผิวหนัง โรงพยาบาลศิริราช ให้การรักษาโดยใช้เลเซอร์ Erbium: YAG และ เลเซอร์ Fractional CO2 เพื่อรักษาแผลหลุมตามขนาดและความรุนแรงของแผลได้ แม้ร่องลึก

7. บริการอื่นๆ นอกจากการรักษาด้วยเลเซอร์แล้ว ที่ศูนย์เลเซอร์ผิวหนัง โรงพยาบาลศิริราช ยังให้บริการด้านศัลยกรรมความงามอื่นๆ อีกด้วยนะคะ อย่างเช่น การฉีดสาร Botulinum Toxin และ Fillers เพื่อลบริ้วรอยเหี่ยวย่น การรักษาหลอดเลือดขอด การปรับสภาพผิวหน้าด้วยกรดผลไม้ การใช้คลื่นความถี่วิทยุในการยกกระชับใบหน้า ลำตัว และลดเซลลูไลท์ การกรอหน้าด้วยเกร็ดอัญมณี และการใช้เครื่องผลักยาเข้าสู่ผิวหน้า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาโดยทีมแพทย์และพยาบาลผู้เชี่ยวชาญ

ใครสนใจเข้ารับการรักษาแบบเห็นผล ปลอดภัย สบายกระเป๋า ก็สามารถโทรศัพท์ไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือนัดหมายได้ที่ 0-2419-9922 , 0-2419-9933 หรือคลิก ที่ www.sirirajskinlaser.com วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-15.00 น. (ในเวลาราชการ) 16.30-20.00 น. (นอกเวลาราชการ) และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00-12.00 น.(นอกเวลาราชการ)

สวยใสก่อนเป็นเจ้าสาว ที่ศูนย์เลเซอร์ผิวหนังศิริราช Siriraj Skin Laser
http://www.theweddinghome.com/Wedding_ShareDetail.asp?Code=A53-0034

เลเซอร์ รักษาแผลเป็น หลุมสิว : Fraxel laser ,Fine Scan Laser และ ...
www.doctorcosmetics.com/articles.php?cat_id=499
CARD รับส่วนลดการรักษา สิว ฝ้า กระ เลเซอร์ ศัลยกรรมตกแต่ง และ ... โรงพยาบาลยันฮี ศูนย์ผิวหนัง และ ศัลยกรรมความงามครบวงจร. วงศ์ษฎา .... หัวหน้าศูนย์เลเซอร์ผิวหนังศิริราช ...
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...